CHÚC MỪNG SINH NHẬT TA

Haizzz, chả muốn viết nhưng phải viết cho nhớ

Cơ mà đang ko có tâm trạng nên chạy qua fb copy bài vào tạm vậy

Mình mệnh Đại Hải Thủy
Mình tên Hải Hà
Mình sinh vào ngày mưa và bão

Và vì thế, ngày sinh nhật mình, năm nào cũng có mưa làm bạn,
Năm nào cũng được những lời chúc trong tiếng mưa rơi,
Được nhìn mọi người đến chúc mừng sinh nhật kèm mưa và nước trên người
Đó là hạnh phúc khi ko gì ngăn mọi người đến bên mình được

Và mình ước gì hạnh phúc, niềm vui của mình trong giai đoạn mới nhiều như mưa đêm nay, mưa lúc này và mưa cả ngày nay
Từ giờ phút này, tạm biệt mãi mãi cái tuổi 2X
Xin chào cánh cổng mới của thời gian

Yêu mọi người ♥♥♥♥♥

Bài này đã được đăng trong Chúc mừng sinh nhật ta, Lảm nhảm của ta. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

17 Responses to CHÚC MỪNG SINH NHẬT TA

  1. mệnh em cũng là Thủy, nhưng là Hắc Hải chị ạ

Trả lời

